แนะนำ 5 คลินิกเสริมความงาม

คลินิคเสริมความงาม

ความสวย ความงาม นับได้เป็นว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายๆ คนนั้นใฝ่ถึงและต้องการที่จะดูดีอยู่เสมอๆ เพราะความสวยงาม หล่อ เท่ นั้น สามารถช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดูดีให้กับตัวตนของเราได้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ครับ นอกจากนี้หน้าตาและการแต่งตัวเป็น First impression ให้กับสังคมได้อย่างที่คาดไม่ถึงเลยก็ว่าได้ครับ วันนี้เราจึงอยากขอพาทุกๆ ท่านมาพบกับ “5 คลินิคเสริมความงาม” ที่กำลังได้รับความนิยมในไทย พร้อมกับแนะนำ การดูแลผิวพรรณเบื้องต้นให้กับทุกๆ ท่านได้ลองนำไปปฏิบัติกันครับ

5 คลินิก เสริมความงามน่าใช้บริการ

●Masterpiece clinic

ไม่ใช่แค่คลินิกแต่ที่นี่คือ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชที่เรื่องการเสริมจมูกนั้นตอบโจทย์สุดๆ เพราะมีหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งแบบซิลิโคน หรือแบบกระดูกอ่อนหลังหู นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถเลือกทรงจมูกได้ดั่งใจทั้งปลายหยดน้ำ ปลายพุ่งหรือแม้แต่แบบเกาหลี ขึ้นชื่อในเรื่องที่ว่าทำมาแล้วบวมช้ำน้อย ทำให้สาวๆ ฟื้นตัวได้เร็ว ●Kongju Clinic

คลินิกความสวยความงามที่มีทั้งศัลยกรรมและการทำทรีทเม้นต์ต่างๆ เรียกว่าแค่เข้าไปที่นี่ก็สวยได้ครบวงจรแล้วล่ะ ยิ่งสำหรับการเสริมจมูกด้วยแล้ว ที่นี่โด่งดังมากในเรื่องของจมูกปลายหยดน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถแก้ทรงเดิม ทั้งการเสริมกระดูกหลังหู หรือแม้แต่ปลายทะลุก็สามารถเข้าไปปรึกษา

●ELITE CLINIC : อีลิท คลินิก

คลินิกเสริมความงามย่านลาดพร้าวที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กัน การันตีความเป๊ะด้วยคุณหมอหนุ่มหน้าตาดี ที่ฝีมือที่ไม่ธรรมดา นายแพทย์กิตติคุณ ล้อประสิทธิ์ (หมอแบท) ที่มีประสบการณ์ทั้งด้านศัลยกรรม ทำตาสองชั้น เสริมจมูก เสริมคาง หรือเสริมความงาม ปรับรูปหน้า ตั้งแต่ Botulinum toxin, Filler ร้อยไหม รวมไปถึงการใช้เลเซอร์ชนิดต่างๆ เพื่อรักษา สิว ฝ้า กระ ลดริ้วรอย ยกกระชับใบหน้า ด้วยสาเหตุนี้นี่เอง ถึงได้กลายเป็นอีกหนึ่งคลินิกที่ครองใจหนุ่มสาว เน็ตไอดอล หรือพริตตี้ MC มากมาย

●Dream Clinic: ดรีมคลินิก

เจ้าของสโลแกน “เสริมหน้าอกที่ Dream clinic” ที่ต้องขอบอกเลยว่า สาวๆ ที่เลือกมาเสริมหน้าอกที่นี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าได้หน้าอกที่เป็นทรงธรรมชาติ ทรงสวย ถูกใจ แถมแผลก็ยังหายไวอีกด้วย ทั้งนี้ก็เพราะได้ทีมแพทย์ฝีมือดี ที่นำทีมโดย นพ.ทรงยศ จันทจิตร์ มาช่วยดูแลความเป๊ะให้กับสาวๆ ซึ่งจุดเด่นของคลินิกนี้ คือ ระหว่างการเสริมหน้าอก ไม่ว่าจะเป็นทรงกลมทั้งผิวเรียบ-ผิวทราย หรือจะเป็นอกดูมพิเศษอกหยดน้ำ ก็ไม่รู้สึกเจ็บปวดระหว่างการทำเลยสักนิด เพราะแบบนี้นี่เอง สาวๆ อกไข่ดาวจึงเลยมาอัพไซส์กันที่คลินิกแห่งนี้

●APEX Medical Center

คลินิกศัลยกรรมชื่อดังย่านทองหล่อและเพลินจิต กับบริการเสริมความงามครบทั้งเสริมหน้าอก ทำจมูก หรือทำตา เน้นผลลัพธ์ที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติ “เสริมหน้าอก” APEX Medical Center โดดเด่นด้วยเทคนิค CAL (Cell-Assisted Lipotransfer) หรือการฉีดไขมันส่วนเกินจากต้นขาหรือหน้าท้องที่ผ่านการสกัดสเตมเซลล์เพื่อเพิ่มคุณภาพเซลล์ไขมันมาเสริมหน้าอก ทำให้ไม่ถูกย่อยสลายหรือถูกดูดซึมไป หรือจะเป็นเทคนิค Hybrid Y LINE ที่ใช้ซิลิโคนคุณภาพสูงร่วมกับไขมันตัวเองก็ทำได้

3 วิธีการดูแลผิวพรรณเบื้องต้น

เลือกใช้สกินแคร์ที่ไม่มีส่วนผสมที่อาจเป็นอันตราย

ผิวหน้าของเราดูดซับอะไรก็ตามที่เราทาบนใบหน้าถึง 60% ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้อสกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ควรศึกษารายละเอียดของส่วนผสมให้ดีซะก่อน พยายามหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของพาราเบน, สารที่ได้จากน้ำมันปิโตรเคมี และซัลเฟต เพราะสารเหล่านี้อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหรือทำให้ผมแห้งเสีย

ดื่มน้ำมากๆ

“น้ำ” มีบทบาทสำคัญในการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกาย การดื่มน้ำให้ได้ 2.2 ลิตรต่อวันหรือประมาณ 9 แก้ว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวและเซลล์ผิว ทั้งยังช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย และเมื่อผิวอิ่มน้ำก็จะไม่แห้งกร้านหรือเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ

 การนอนหลับอย่างเพียงพอส่งผลทั้งต่อความรู้สึกและรูปลักษณ์ภายนอกของเรา นั่นเป็นเพราะร่างกายทำการซ่อมแซมส่วนต่างๆ ที่สึกหรอในช่วงที่เรานอนหลับ การนอน 6-8 ชั่วโมงต่อวันช่วยให้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉงและผิวพรรณก็ดูสดชื่น เปล่งปลั่ง แถมรอยคล้ำใต้ตาก็จะไม่ถามหาอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ “5 คลินิกเสริมความงาม” ที่จะช่วยให้ท่านได้เสริมจมูก เสริมหน้าอกหรือความงามต่างๆ ตามความต้องการของท่านผู้อ่าน อีกทั้งเราแนะนำการดูแลผิวพรรณด้วยวิธีง่ายๆ ให้กับท่าน หวังว่าจะมีประโยชน์นะครับ

About the Author

You may also like these